หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
History
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
ผู้นำชุมชน
กิจกรรม
กิจการสภา
วีดิทัศน์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวสรรหาบุคลากร
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
การดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
ควบคุมภายใน
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานการโอนเงินงบประมาณ
เทศบัญญัติ
มาตราฐานการปฏิบัติงาน
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร
คำถามที่พบบ่อย
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.chaiyo.go.th/proje...
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.chaiyo.go.th/conta...
https://www.chaiyo.go.th/conta...
https://www.facebook.com/Chaiy...
https://www.chaiyo.go.th/conta...
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.chaiyo.go.th/proje...
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
https://www.chaiyo.go.th/webbo...
https://www.chaiyo.go.th/conta...
https://www.chaiyo.go.th/conta...
https://www.facebook.com/Chaiy...
แบบสอบถามความพึงพอใจ
https://www.chaiyo.go.th/surve...
เว็บบอร์ด
https://www.chaiyo.go.th/webbo...
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
https://www.chaiyo.go.th/proje...
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
https://www.chaiyo.go.th/proje...
https://www.chaiyo.go.th/proje...
https://www.chaiyo.go.th/proje...
https://www.chaiyo.go.th/proje...
1
2
3
(4)
5
6